Tin tức

Thông tin tổng hợp từ Hyundai Hà Đông

TÂN TRANG XẾ YÊU - ĐÓN HÈ RỰC NĂNG

TỐI ƯU CHI PHÍ TÂN TRANG XẾ YÊU TẠI HYUNDAI HÀ ĐÔNG 

Trong quá trình sử dụng xe, quý khách hàng thi thoảng sẽ gặp phải những va chạm không mong muốn khiến cho xế yêu của mình bị trầy xước và bong tróc sơn xe. Việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín và nhiều kinh nghiệm để lấy lại diện mạo như thuở ban đầu, luôn là điều khó khăn trong thời điềm có quá nhiều trung tâm đồng sơn có trên thị trường hiện nay. Khách hàng luôn lo sợ rằng liệu chất lượng sơn mới có đủ bền và đẹp, kỹ thuật sơn, gò xe có giúp khắc phục cho xế yêu quay lại được như cũ. 

                           

 

Hãy đến với Hyundai Hà Đông để được trải nghiệm các dịch vụ sửa chữa, sơn xe chuyên nghiệp. Với quy trình làm việc nhanh gọn, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn và tiết kiệm nhiều thời gian. 

Bên cạnh đó, từ ngày 5/4 - 30/4/2021, Hyundai Hà Đông có nhiều ưu đãi lớn giúp quý khách hàng tối ưu chi phí tân trang cho xế yêu như: Miễn phí kiểm tra điện điều khiển bằng thiết bị chuyên dụng GDS Mobile, Giảm giá 20% công gò sơn, miễn phí rửa khoang động cơ. Ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng sử dụng dịch vụ đồng sơn. Không áp dụng cho xe bảo hiểm và không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại khác.

--------------------------------------

Đặt hẹn dịch vụ tại: m.me/hyundai.hadong.htc

HYUNDAI HÀ ĐÔNG - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR.

Website: http://hyundaihadong.com.vn/

Cơ sở 1: Tổ 17 - Yên Nghĩa - Hà Đông - Hà Nội. Hotline: 0983597938

0981.226.266