Tin tức

Thông tin tổng hợp từ Hyundai Hà Đông

HYUNDAI MEMBERSHIP

Giới thiệu chương trình

Nhằm mang lại quyền lợi và gắn kết Khách hàng, Hyundai Hà Đông triển khai chương trình Hyundai Membership chính thức phát hành 3 loại thẻ cho các khách hàng mua xe, làm dịch vụ tại Hyundai Hà Đông.

1. Phát hành thẻ hội viên – Hyundai Membership  

Phát hành Hyundai Membership (Thẻ Hội viên Hyundai) là một chương trình dành cho khách hàng khi mua và sử dụng dịch vụ của Hyundai Hà Đông.

Hyundai Hà Đông  triển khai chương trình nhằm đem đến cho khách hàng của đại lý dịch vụ chăm sóc tốt hơn cũng như tiện ích hơn.

Thẻ hội viên được cấp dưới dạng thẻ cứng hoặc thẻ online có hình dạng được mô tả cụ thể bên dưới với 3 cấp độ thẻ. Mỗi cấp độ có quyền lợi cũng như điều kiện được phát hành thẻ khác nhau.

Chỉ cần sở hữu xe Hyundai, khách hàng sẽ sở hữu ngay thẻ Thành viên với rất nhiều quyền lợi (tùy theo từng loại thẻ) 3 loại thẻ bao gồm: Thẻ Silver/Bạc, Thẻ Gold/Vàng, Thẻ Platinum/Bạch Kim sử dụng tại Hyundai Hà Đông.​

2. Cách đăng ký tham gia và cấp thẻ:

2.1. Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản + thẻ hội viên, và được gọi là Hội viên.

2.2. Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp khách hàng có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.

2.3. Hội viên sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.

2.4. Hội viên cần xuất trình thẻ Hội viên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.

Quy trình và trường hợp cấp thẻ cứng

Cấp thẻ mới:

Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý.

* Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân.

* Trường hợp chưa có đăng ký xe → cung cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành.

Cấp lại thẻ (trong trường hợp bị mất thẻ):

Qua đại lý Hyundai Hà Đông báo với nhân viên tại đại lý về trường hợp mất thẻ. Nhân viên sẽ huỷ thẻ cũ và cấp thẻ mới cho khách hàng. Quy trình cấp lại thẻ giống như quy trình cấp thẻ mới.

Nâng cấp thẻ:

Khi khách hàng được nâng cấp hạng thẻ, Hyundai Hà Đông sẽ gửi thẻ mới về tận nhà cho quý khách hàng hoặc khách hàng có thể đến tận nơi để lấy.

Trường hợp khách đăng ký thẻ online:

-  Nếu SĐT đăng ký hội viên trùng với SĐT thực tế khách đang sử dụng trên máy smartphone, thông tin thẻ hội viên   sẽ tự động đồng bộ sang máy điện thoại của khách khi khách hàng đã cài đặt app Hyundai Me thành công.

-  Nếu khác SĐT, khách hàng sẽ phải nhập mã số thẻ online được gửi tin nhắn đến SĐT đăng ký thẻ vào máy smartphone đang sử dụng để đăng nhập và sử dụng thẻ.

3. Phân hạng hội viên

Hội viên được phân thành 3 hạng:

  1. Hội viên Silver/Bạc
  2. Hội viên Gold/Vàng
  3. Hội viên Platinum/Bạch Kim

Xét hạng:

  1. Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ và Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.
  2. Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.

– Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)

– Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.

– Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng

– Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới. Riêng hạng Silver/Bạc do là hạng thẻ thấp nhất nên vẫn giữ nguyên hạng/duy trì.

 4. Tích luỹ và đổi điểm

Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích lũy có hai chức năng:

–Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.

– Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.

5. Điều kiện cho các hạng thẻ

 

Điều kiện xét lên hạng

Điều kiện xét duy trì hạng

SLIVER

-Có lượt dịch vụ: >= 0

-Số tiền làm dịch vụ có phát sinh

 

GOLD

-Là Hội viện Silver

-Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt/năm

-Số tiền làm dịch vụ : >= 5 triệu

-Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt/năm

-Số tiền làm dịch vụ : >= 5 triệu

PLATINIUM

-Là Hội viên Gold

-Có lượt dịch vụ: > 4 lượt/năm

-Số tiền làm dịch vụ : > 10 triệu

-Có lượt dịch vụ: > 4 lượt/năm

-Số tiền làm dịch vụ > 10 triệu

 

6. Quyền lợi dành cho hội viên

 

SILVER

GOLD

PLATINUM

 1. Tặng điểm tiêu dùng khi sử dụng DV (không bao gồm dịch vụ thanh toán qua bảo hiểm)

5 %

7 %

10%

 2. Nhắn tin, tặng hoa/quả sinh nhật

Nhắn tin

 Nhắn tin

x

 3. Miễn phí kiểm tra GDS mobile + nâng cấp AVN

x

x

x

 4. Tặng điểm tiêu dùng khi KH mua thêm xe (Tặng 1.000.000 điểm)

x

x

x

 5. Miễn phí rửa xe ngoại thất

x

x

x

 6. Dự các events, tiệc mà ĐL tổ chức

x

x

x

 7. Tặng điểm tiêu dùng khi giới thiệu mua xe (Tặng 500.000 điểm)

x

x

x

 8. Ưu tiên tiếp nhận xe

 

x

x

 9. Sử dụng V.I.P Lounge

 

x

x

 10.  Chăm sóc xe tại nhà

(Nội thành, phạm vi không quá 20km)

 

 

x

 11.  xe tại địa điểm yêu cầu

(Nội thành, phạm vi không quá 20km)

 

 

x

 12. Miễn phí cứu hộ

(Nội thành, phạm vi không quá 20km)

 

 

x

 

     

 

7. Điều lệ chương trình

Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Đại lý và Hội viên.

 

7.1 Đại lý có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình,thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.

 

7.2 Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được hiểu là chấp nhận đồng thời tuân thủ bản điều lệ này.

 

7.3 Đại lýcó quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho hội viện trong trường hợp lỗi hệ thống.

 

7.4 Đại lý được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.

 

7.5 Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm Điều lệ chương trình, Hội viên chuyển nhượng/bán xe (*), Hội viên tự nguyện xin rút không tham gia chương trình…Khi danh hiệu Hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ.

 

* Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn):

 

7.6 Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.

 

7.7 Có những hành động gây thiệt hại cho

 

7.8 Chương trình hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.

 

7.9 Có những hành động xúc phạm, hành hung, đe dọa Đại lý hoặc nhân viên Đại lý.

 

7.10 Có những hành động khác mà Đại lý cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.

 

7.11 Danh hiệu Hội viên, Thẻ hội viên, các quyền lợi của Hội viên không được phép chuyển nhượng, thừa kế hoặc thế chấp(*).

 

(*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.

----------------------------------------------

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

HYUNDAI HÀ ĐÔNG - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR.

Website: http://hyundaihadong.com.vn/

Địa chỉ: Tổ 17 - Yên Nghĩa - Hà Đông - Hà Nội.

☎️ Hotline: 0981.226.269

 

0981.226.266