TRIỆU HỒI XE

Thông tin triệu hồi xe

/ Dịch vụ / Chăm sóc khách hàng

THÔNG TIN TRIỆU HỒI XE
Việc thay thế phụ tùng sẽ được triển khai qua hệ thống cửa hàng Hyundai ủy nhiệm Hyundai trên toàn quốc và dự kiến kết thúc vào ngày 3/12/2017 với chi phí hoàn toàn do Honda Việt Nam chi trả. Nguyên nhân của việc thay thế này là do lỗi phần mềm điều khiển khiến hệ thống cảnh báo chống trộm sau khi được kích hoạt sẽ tự động tắt trong khoảng thời gian ngắn hơn tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Để được hướng dẫn chi tiết, quý khách vui lòng truy cập website: http://www.Hyundaicom.vn/vn/xe-may/dich-vu/trieu-hoi-2015/ hoặc liên hệ các Hyundai trên toàn quốc hoặc Công ty HyundaiViệt Nam theo số điện thoại miễn phí 1800555548 (dành cho KH sử dụng Mobile, Vina hoặc VNPT) hoặc 18008001 (dành cho KH sử dụng Viettel).

Trên thực tế, các bước thực hiện cũng tương tự như chúng tôi đã thực hiện trong chiến dịch dịch vụ từ ngày 26/10/2015. Đó là mời khách hàng mang xe đến Hyundai để thay thế phụ tùng cho xe của khách hàng.

Đến hết ngày 3/12/2015, 6.350 xe tương đương 52,4% đã hoàn thành việc thay thế phụ tùng. Những khách hàng có xe nằm trong danh sách trên đã đưa xe đến Hyundai để thay thế phụ tùng trong chiến dịch dịch vụ, tức là xe của Quý khách đã được hoàn thiện. Công ty Hyundai Việt Nam xin chân thành cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng.
TRA CỨU THÔNG TIN XE TRIỆU HỒI

NHẬP THÔNG TIN CẦN HỖ TRỢ